แบบสำรวจความพึงพอใจร้านอาหารตามสั่ง | ||||
ประเด็นการสำรวจ | ครั้งแรก | ครั้งหลัง | เฉลี่ย | ระดับ |
ความรวดเร็วของการบริการ | 8 | 5 | 6.5 | ปานกลาง |
ประสิทธิภาพของสินค้า | 7 | 5 | 6 | น้อย |
มารยาทของพนักงาน | 9 | 8 | 8.5 | ดีมาก |
การบริการหลังการขาย | 6 | 9 | 7.5 | ดี |
ราคาเหมาะสม | 9 | 10 | 9.5 | ดีมาก |
ระดับเงือนไข | |
<=5 | น้อยมาก |
<=6 | น้อย |
<=7 | ปานกลาง |
<=8 | ดี |
>8 | ดีมาก |
แบบสำรวจความพึงพอใจของลูกค้า | |||||
ครั้งที่ 1 | ประเด็นการสมรวจ | ||||
ลูกค้า | ความรวดเร็ว | ประสิทธิภาพ | มารยาท | หลังการขาย | ราคา |
ร้านลาบ | 7 | 6 | 5 | 4 | 9 |
ร้านบวบ | 5 | 8 | 8 | 5 | 6 |
ร้านตามสั่ง | 6 | 8 | 5 | 6 | 5 |
ร้านรังรักษณ์ | 8 | 9 | 8 | 5 | 4 |
ร้านอนาลโย | 6 | 5 | 9 | 9 | 10 |
ร้านหนอน | 8 | 7 | 9 | 9 | 10 |
ร้านเจ๊ตอง | 7 | 6 | 9 | 9 | 10 |
ร้านข้าวขาหมู | 5 | 9 | 8 | 4 | 5 |
ร้านข้าวมันไก่ | 9 | 9 | 6 | 6 | 8 |
ร้านโจ๊ก | 5 | 8 | 7.5 | 8.5 | 8 |
ครั้งที่ 2 | |||||
ร้านลาบ | 6 | 8 | 9 | 8 | 7 |
ร้านบวบ | 8 | 6 | 9 | 8 | 7 |
ร้านตามสั่ง | 5.6 | 5 | 9 | 8 | 7 |
ร้านรังรักษณ์ | 8 | 5.3 | 9 | 8 | 7 |
ร้านอนาลโย | 9 | 9.5 | 9 | 8 | 7 |
ร้านหนอน | 10 | 10 | 10 | 9 | 9.5 |
ร้านเจ๊ตอง | 9.5 | 9.4 | 10 | 9 | 9.4 |
ร้านข้าวขาหมู | 8 | 8 | 9 | 8 | 8 |
ร้านข้าวมันไก่ | 8 | 5 | 9 | 6 | 8 |
ร้านโจ๊ก | 8 | 6 | 9 | 8 | 8 |
เฉลี่ย | 7.305 | 7.36 | 8.325 | 7.275 | 7.645 |
ระดับ | ดี | ดี | ดีมาก | ดี | ดี |
แบบสำรวจความพึงพอใจร้านอาหารตามสั่ง | ||
ความรวดเร็วของการบริการ | ดี | |
ประสิทธิภาพของสินค้า | ดี | |
มารยาทของพนักงาน | ดีมาก | |
การบริการหลังการขาย | ดี | |
ราคาเหมาะสม | ดี |
ระดับความพึงพอใจ | |
<=5 | น้อยมาก |
<=6 | น้อย |
<=7 | ปานกลาง |
<=8 | ดี |
>8 | ดีมาก |